PRUE HALLIWEL ::: OBSERVER OF LIFE

i don't want to get to the end of my life and find that i have just lived the length of it... i want to also have lived the width of it as well... smiling when the sun rises... dreaming until the sun hides... but for now, i'm letting go... and this goodbye isn't just a new start... it confirms my submission to waiting... while searching...

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

PRUE SAYS...

Photobucket

Wednesday, December 5, 2007

joke... joke... joke...

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

i nomally don't enjoy text jokes... for the simple fact that it is forwarded, sometimes i do not read them at all... pero after our very long story conference kanina, para naman mag-lighten ang mood, binasa ng officemate ko yung mga naipon niyang text jokes... at dahil magaling magdeliver din, naku, sumakit ang tiyan at panga ko sa kakatawa... hahaha!

here's some of them...

DONYA: Bilang bagong katulong, tandaan mo na ang almusal dito ay ala-sais impunto?
INDAY: Walang problema donya. Kung tulog pa ako ng mga oras na yun, mauna na kayong mag-almusal.


KRIMINAL 1: pare, sigurado ka bang dito dadaan yung papatayin natin?
KRIMINAL 2: Oo, nagtataka nga ko, 1 oras na tayo dito, wala pa rin siya, sana naman walang nagyaring masama sa kanya.


BUS HINOLD-UP

HOLDUPPER: rereypeyin ko lahat ng babae dito.
PROSTI: Ako na lang po… maawa na po kayo sa kanila.
MADRE: Weeeh! Epal! Lahat nga daw eh. Pakialamera to, badtrip!


Si gf tumawag kay bf na may halong lambing na sinasabi:
Pwede ka ng pumunta sa bahay ngayon kasi walang tao.
Nagmamadaling pumunta si bf sa bahay ni gf… pagdating niya dun… WALANG TAO!


PATIENT: Doc, WORRIED ako kasi sobrang libog ako.
DOC: Gusto mo gamot pampaalis ng libog?
PATIENT: Hindi. Gusto ko gamot pampaalis ng WORRY!


BABAE: doc, musta na ang aking asawa?
DOC: Sori po mam. Mula ngayon kaw na ang magpapakain at magpapaligo sa asawa mo kasi putol na ang kanyang kamay at mga paa.
BABAE: ha! Hindi nga doc?
DOC: hehehe! Ninerbiyos ka noh. Joke lang misis. Patay na siya!


PULIS: namukhaan mo ba nangrape sa iyo?
MARY: Hindi po…
PULIS: Bakit?
MARY: kasi po, nag-69 po kami tapos nag dogstyle na agad. Di na kami nagtinginan.


INDAY: Mam, magpapaalam na po ako. Uuwi na po ako sa probinsiya.
MAM: nagpaalam ka na ba sa sir mo?
INDAY: hindi na po mam. Nauna na po siya, doon na daw po kami magkita.


DOC: Anong sakit mo?
MISIS: mister ko doc, ang haba ng titi. Magsesex kami umaabot sa atay ko.
DOC: gusto mo putulan ko titi niya?
MRS: huwag po doc… iurong mo na lang atay ko.


SA ROOM NG MAG-ASAWA…MAY PUMASOK NA KILLER

KILLER: gusto kong malaman ang pangalan ng victim ko bago siya patayin. Anong pangalan mo?
WIFE: inday po.
KILLER: inday din pangalan ng nanay ko. Sige, di kita papatayin, ikaw, anung name mo?
HUSBAND: my name is GARY… but my friends call me INDAY.


MRS: Bakit ngayon ka lang?
MR: Pasensiya na, nag-aya mga officemates ko, nagkainuman.
MRS: Lasing ka na noh?
MR: Hindi kaya.
MRS: Anong hindi? Wala ka namang trabaho, paano ka nagkaroon ng officem8s.


PAUL: Grabe! Nahold up ako, muntik pa akong mamatay.
RYAN: bakit… di ka ba humingi ng tulong?
PAUL: Nagtext ako sa pulis station.
RYAN: bakit anong reply?
PAUL: hay naku, eto ang reply…..HU U?


A black baby is given a pair of wings by God, he asks “ does this mean I’m an angel?
God laughs… “ of course not nigger, you’re a BAT!


GIRL: doc, paano ko malalaman kung adik ako sa titi?
DOC: gagawa tayo ng maraming pagsusuri, pero una sa lahat, bitiwan mo muna ang titi ko.


bwahahahaha! ei denmark... thanks for the load of laughter kanina... kulit mo rin eh noh!!! hahaha! o ayan ha... i did post your collection of text jokes... didn't realize we bellowed for an hour... nasayang oras natin kakatawa... and yeah, it felt good... woohoo... bukas ulit ha!

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
My photo
My life is not extra-ordinary but it has stories to tell...

THESE ARE THE MOMENTS!!!