PRUE HALLIWEL ::: OBSERVER OF LIFE

i don't want to get to the end of my life and find that i have just lived the length of it... i want to also have lived the width of it as well... smiling when the sun rises... dreaming until the sun hides... but for now, i'm letting go... and this goodbye isn't just a new start... it confirms my submission to waiting... while searching...

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

PRUE SAYS...

Photobucket

Sunday, September 9, 2007

gusto mo ng AITS?

a a a... i tink i am converting from bulaceno to pampangeno...

wala na akong letter AITS (h)... A A A... e kasi binwisit ako ni boni... i tink mga 3 - 4 times namin dinaanan script niya... grabe... indi pa rin niya ako maku-a... indi niya maintiindi-an sinasabi ko...

aaaaay naku... so as usual... back to rated k na ako di ba? so eto na naman ang sakit ko... ang problema ko... ang dapat sana'y nawala o nabago ko na...

my anger management issue is back...

and of course, as usual... gamit ko ang sumalo ng inis at galit ko sa sitwasyon...

kung dati celfone ang binabato ko at binabasag... wow... eto ngayon... laptop kong mac na binili ko ng pagkama-al ma-al sa mac center ng rockwell ang victim...

parang si eugene domingo sa kokey ang aking powerbook... isa na siyang pampangueno... wala na siyang aits...

syempre, ang lakas ng pagppindot ko sa keys...natiyempo, nang umakyat ang dugo ko sa ulo ko, nasa letrang aits ako...ayuuuuun...lumipad si aits... bali... putol....sira!


aaaaaay naku... anggang kailan kaya ako ganito... siyempre.... tsoices...tsoices... brot myself into tis situation... aaaaay naku talaga...

inding indi ko makakalimutan si boni... actually, si boni din ata ang sani kung bakit ko binalibag ang clamsyel kong nokia before na ngayon ay si papa reggie na ang gumagamit dail siya nagpagawa... a a a ... ewan ko...

magkano ba ang srink? iba talaga ang temper ko pag nagre-rated k ako e...

bad week... bad trip... bwisit... mag-iatus muna kaya ako... ayoko magbukas ng lap kasi umiinit talaga ulo ko pag nakikita ko... not boni's fault...kasalanan ko... anger management...anger management...

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
My photo
My life is not extra-ordinary but it has stories to tell...

THESE ARE THE MOMENTS!!!